Site Overlay

ตัวช่วยสำหรับคนชอบ ว่าว

กิจกรรมหนึ่งที่ผู้ชายเราทำกันเป็นประจำ ไม่ว่าคุณจะเด็กหรือแก่ และไม่ว่าจะแต่งงานแล้วหรือไม่ ผู้ชายทุกคนต่างก็ต้องว่าวอยู่ดี เพราะมันคือความต้องการตามธรรมชาติครับ คุณอาจจะมีเซ็กส์ที่สมบูรณ์แบบ แต่คุณก็ต้องอยากใช้เวลากับตัวเองได้ดูคลิปโป้ใหม่ๆแล้วจินตนาการว่ากำลังร่วมรักอยู่ มันไม่ดีเท่าเซ็กส์จริงหรอก แต่ที่เรายังทำกันอยู่ ก็เพราะมันให้อารมณ์ที่แตกต่างจากการมีเซ็กส์

สำหรับมือใหม่วัยรุ่นที่กำลังเรียนรู้ความชอบของตัวเองอยู่ วันนี้เรามีคำแนะนำดีๆเกี่ยวกับการช่วยตัวเองมาฝาก เพราะเราเชื่อว่า วัยรุ่นหลายๆคนยังขาดแหล่งข้อมูลที่ดีสำหรับศึกษาความชอบของตัวเอง

  1. อุปกรณ์จำเป็น ถ้าคุณต้องการจะช่วยตัวเองอย่างราบลื่น ไม่มีอะไรมาทำให้สะดุด ก็ต้องการของที่มันลื่นๆมาช่วยให้การลูบไล้น้องชายเป็นไปอย่างสนุกสนาน แต่จะให้ใช้เจลหล่อลื่นทุกครั้ง มันคงเปลืองค่าใช้จ่าย เพราะเจลแพงอยู่พอสมควรเลย ตัวช่วยที่ดีสำหรับคนต้นทุนน้อย คือการทำมันตอนร่างกายเปียกๆ ยิ่งเป็นตอนอาบน้ำเช้า น้องชายจะตื่นตัวดี ดูคลิปโป้แล้วใช้มือสำเร็จคงวามใคร่สักครั้ง เพื่อปลุกความสดชื่นให้ตัวเอง หรือถ้าคนที่พอมีทุนอยู่บ้าง ตัวช่วยที่จะขาดไม่ได้ คือโลชั่น เวลาอยากขัดจรวดก่อนนอนใช้โลชั่นทาบางๆที่น้องชาย แล้วก็เริ่มดูคลิปโป้เพื่อช่วยตัวเองได้เลย โลชั่นนี้จะทำให้ผิวหนังลื่นขึ้น ไม่แสบ แต่ถ้าหาไม่ได้จริงๆ สามารถใช้ครีมบำรุงผิวหน้าแทนกันไปก่อนได้
  2. อุปกรณ์เสริมตามกำลังทรัพย์ บางคนอยากจะช่วยตัวเองแบบจัดเต็ม ก็อยากได้ของเล่นมาช่วยให้อารมณ์มันสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ถ้ามีกำลังซื้ออยู่มากกว่า 3,000 บาท เราขอเสนอกระบอกชักว่าว จะของญี่ปุ่นหรือจีนก็ได้ แต่เน้นที่เป็นซิลิโคน ทำความสะอาดง่าย ดูคลิปโป้จนน้ำแตกแล้วจะได้ล้างง่ายๆ หรือถ้าเงินมีไม่ถึง 1,000 บาท จิ๋มกระป๋องราคาถูกมีขายในอินเทอร์เน็ต ซึ่งราคาประมาณ 1,000 บาท จะเป็นกระป๋องที่ภายในมีลวดลายหรือรอยหยักต่างๆให้สัมผัสเวลาช่วยตัวเอง
  3. เลือกเวลาที่เหมาะ ถ้าคุณเข้าดูคลิปโป้ในตอนหัวค่ำไปจนถึงเที่ยงคืน คุณจะต้องเจอกับผู้ใช้งานจำนวนมาก เข้าเว็บไซต์เดียวกัน พร้อมๆกัน อาจจะส่งผลให้เว็บค้าง หรือคลิปที่คุณกำลังดูไม่โหลด ไม่เล่น วิธีเลี่ยงที่ง่ายที่สุกคือ เลือกช่วยตัวเองตอนหลังเที่ยงคืนไปแล้ว อ้างอิงจากสถิติการใช้งานเว็บโป๊ของคนไทย จะใช้งานมากที่สุดช่วง 3 ทุ่ม – เที่ยงคืน แต่ถ้าหลังเที่ยงคืนไปแล้ว ผู้ใช้งานจำนวนไม่เยอะมาก เว็บจะสามารถแสดงคลิปหรือหนังได้ดีกว่า