Site Overlay

เรื่องความรักที่คู่รักไม่อาจหลีกเลี่ยงได้

     การมีรักมันก็คล้ายกับการปลูกอะไรสักย่างที่หวังจะให้มันเติบโตยังไงล่ะซึ่งในเรื่องรักนั้นไม่ว่าใครก็ต้องอยากให้มันพัฒนาได้ต่อเนื่องเช่นเดียวกันแต่สิ่งหนึ่งที่เกิดตามมาคู่กันนั่นก็คือเมื่อคุณได้ใช้เวลากับใครสักคนนานมากเท่าไหร่คุณก็จะใกล้ชิดกับอีกฝ่ายมากขึ้นจนสามารถสังเกตเห็นนิสัยบางส่วนที่มันแปลกๆของพวกเขาที่ทำให้คุณไม่สบายใจจนไม่อยากดูหนังเอ็กเกาหลีด้วยทั้ง ๆที่ปกติเขาไม่เคยแสดงออกมาเลยเพราะงั้นเพื่อให้ความรักของคุณมันยังไปต่อได้นั่นก็คือคุณจะจัดการกับสิ่งที่ไม่คุ้นเคยในตัวคนรักของคุณได้ยังไงนี่สิดังนั้นเพื่อให้คุณได้เผชิญหน้ากับมันได้เราไปดูเรื่องที่คุณไม่อาจเลี่ยงเมื่อมีความรักกันสักหน่อยดีกว่านะ

ข้อหนึ่ง แรงดึงดูดที่เคยมีอาจจางลงได้ สำหรับคู่ที่รักกันมานานๆการที่ต่างคนก็ต่างมีเรื่องให้รับผิดชอบทำให้พวกคุณต้องไปโฟกัสอยู่กับเรื่องของตนเองจนมองข้ามอีกฝ่ายไปซึ่งนี่ก็อาจจะทำให้แรงดึงดูดที่เคยมีระหว่างกันมันจางลงได้เช่นเดียวกันอีกทั้งยังมีเรื่องความเครียดที่ทำให้พวกคุณไม่สามารถกลับมาดูหนังเอ็กเกาหลีกันได้อีกด้วยเพราะงั้นไม่แปลกเลยที่คู่รักหลายๆคู่จะต้องทำงานอย่างหนักหน่วงเพื่อรักษาความรักเอาไว้ให้ได้นานมากที่สุดก่อนที่พวกคุณจะเลิกกันไปดังนั้นหากคุณอยากให้ความรักเดินไปข้างหน้าโดยมีคนรักดูหนังเอ็กเกาหลีอยู่ข้างๆก็หาเวลาอยู่ด้วยกันให้เยอะๆล่ะ

ข้อสอง คุณอาจเหงาบ้างในบางคราว เราว่าอะไรที่มันไม่คาดฝันเนี่ยมันก็เกิดได้ตลอดแหละซึ่งเรื่องต่างๆที่คนรักของคุณเจออาจจะทำให้รักมาถึงจุดที่ดูหนังเอ็กเกาหลีด้วยกันต่อไม่ได้อีกแล้วซึ่งก็เป็นไปได้นะและเมื่อคุณเริ่มคิดเยอะว่าคนรักไม่เคยอยู่ใกล้ๆเวลาที่คุณต้องการหรือรู้สึกว่ามีแฟนก็เหมือนไม่มีนั้นนั่นแปลว่าคุณมีอาการเหงาเข้ามาแทนที่แล้วล่ะดังนั้นขอแค่คุณลองเปิดใจคุยกับคนรักตรงๆและมองหาคนที่กำลังห่วงใยคุณอยู่เท่านี้ก็สามารถช่วยคุณได้แล้ว

ข้อสาม คุณขาดการติดต่อเป็นบางครั้ง เรารู้นะว่ารักของคนที่โตแล้วนั้นมันมีเรื่องให้ทำเยอะแยะซึ่งรักอย่างเดียวมันก็คงไม่พอหรอกเมื่อสิ่งต่างๆที่เข้ามามันได้ทำให้คุณขาดการติดต่อกับคนรักการแก้ปัญหาที่ดีที่สุดคือห้ามให้ไฟแห่งรักหมดลงเด็ดขาดเพราะไม่เช่นนั้นคุณก็อาจจะไม่ได้ดูหนังเอ็กเกาหลีด้วยกันอีกเพราะงั้นมันก็ถึงเวลาแล้วล่ะที่พวกคุณจะต้องมาคุยกันเรื่องเวลาที่จะมีให้กันบ้างเพื่อให้รักได้กลับมามีสีสันและต่างฝ่ายก็ได้รู้สึกเติมเต็มซึ่งอาจจะไปทำกิจกรรมระหว่างคู่รักอย่างการดูหนังเอ็กเกาหลีก็ได้นะ